新闻中心

mua xổ số truyền thống online平台Tiền thưởng quốc tế của Sands Macau 58

2024-04-11 15:22:42

**Tiền thưởng quốc tế của Sands Macau 58**

Tiền thưởng quốc tế của Sands Macau 58

**Phần mở đầu**

Tiền thưởng quốc tế của Sands Macau 58

The Venetian Macao, một trong những khu nghỉ mát tích hợp lớn nhất thế giới, đã công bố Tiền thưởng quốc tế của Sands Macau 58 (58th Sands Macau International Tournament) vô cùng hấp dẫn. Giải đấu poker danh giá này là một phần của Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Venetian Macao và hứa hẹn sẽ thu hút những người chơi poker hàng đầu thế giới.

**1. Tiền thưởng khổng lồ**

Tiền thưởng quốc tế của Sands Macau 58 cung cấp tiền thưởng khổng lồ lên tới 5 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 641.000 đô la Mỹ). Giải thưởng lớn được đảm bảo là 1 triệu đô la Hồng Kông, với 64 vị trí trả thưởng.

**2. Thể thức giải đấu**

Giải đấu diễn ra theo thể thức No-Limit Hold'em, một trong những biến thể phổ biến nhất của poker. Người chơi sẽ thi đấu trong nhiều ngày, với những người chơi xếp hạng cao nhất trong mỗi ngày sẽ tiến vào ngày thi đấu cuối cùng. Ngày thi đấu cuối cùng theo thể thức bàn chung kết, nơi 8 người chơi còn lại sẽ cạnh tranh cho danh hiệu vô địch.

**3. Vệ tinh**

Để tạo cơ hội cho những người chơi tại địa phương và khu vực, The Venetian Macao sẽ tổ chức các vệ tinh trong những tháng trước giải đấu. Những người chơi giành chiến thắng trong các vệ tinh sẽ được tham dự giải đấu chính với mức buy-in giảm giá.

**4. Những ngày diễn ra**

Tiền thưởng quốc tế của Sands Macau 58 sẽ được tổ chức từ ngày 16 đến 20 tháng 3 năm 2023 tại The Venetian Macao. Ngày thi đấu cuối cùng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 3, với người chiến thắng được công bố cùng ngày.

**5. Người chơi đủ điều kiện**

Giải đấu mở cửa cho những người chơi đủ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, có một số hạn chế đối với công dân của một số quốc gia nhất định. Người chơi có thể truy cập trang web chính thức của The Venetian Macao để biết danh sách các quốc gia bị hạn chế.

**6. Đăng ký và chi tiết thêm**

Đăng ký tham dự giải đấu sẽ sớm mở. Người chơi có thể truy cập trang web chính thức của The Venetian Macao hoặc liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để biết thêm thông tin về lệ phí buy-in, cấu trúc giải thưởng và các chi tiết khác.

**Phần kết luận**

Tiền thưởng quốc tế của Sands Macau 58 hứa hẹn sẽ là một sự kiện poker hấp dẫn và đầy phấn khích. Với tiền thưởng khổng lồ, thể thức thi đấu ly kỳ và cơ hội để giành được một danh hiệu danh giá, giải đấu này chắc chắn sẽ thu hút những người chơi poker từ khắp nơi trên thế giới. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự phấn khích của giải đấu poker đẳng cấp thế giới này.

Tiền thưởng quốc tế của Sands Macau 58